MARAFIKI WAPYA WIKI HII

Natafuta rafiki wa kuchati naye,jinsia yoyote kutoka mkoa wowote,2wasiliane 0752 04 50 37

Mimi Callist najitokeza mara ya kwanza katika blog yako kutafuta marafiki wa kuchati nao,namba yangu ni 0777 170 752

Mimi ni mvulana wa miaka kati ya 25-28.natafuta msichana wa kuchati naye sms za kimapenzi kwa kuanzia. Awe na umri kati ya miaka 18-30. Awe wa dini yeyote. Aliye tayari tuwasiliane kwa 0764930585. Usibip tuma sms!

cobo_fotran@yahoo.com
Mimi ni kijana wa kiume mwenye umri wa miaka 26, nimejitokeza katikasite hii kwaajili ya kutafuta mchumba. Mchumba ninaemtafuta awe na mumri wa miaka 20-26 na awe Mtanzania na anaejua kupenda na kujiheshimu.
mm n mschana nnae ishi dar(bongo) nina umri wa miaka 27, natafuta rafiki wa kike anaehitaj kw n girlfrend. awe muwazi n mkweli n awe na afya njema(awe tyr kupima afya yake) awe na umri usiopungua miaka 26. awe anae jua kujal n kupenda. aliye tyr anitafute kwa email hii ramadhanca@gmail.com.
mimi nimsichana WA miaka 27 naishi USA but muda mwingi nakuwa bongo.natafuta msichana/mwanamke umri 25 to 30 ambaye anatamani msichana WA jinsia yake. Awe muwazi and msafi na mwenye matiti ambayo hayajalala sana kwani matiti ndio maradhi yangu.. awe lapitia shule asiwe ka keketwa(kutairiwa)nitashukuru kwa msada Wako. Asante kwa kazi nzuri kaka yangu Leo ndio Mara ya kwanza kuingia kwenye blog yako:) jinsi yakuwasiliana nami nailatk@yahoo.com




KUTAFUTA MARAFIKI TUMA SMS KWENDA NAMBA 0719 698 698 AU nasmiletz@gmail.com 

Comments

  1. MI NATAFUTA MDADA MZUUURI TUPEANE PENZI TAAAAAMU! 0654389929

    ReplyDelete
  2. hahahahha sawa simba baharia @hope utampata tu

    ReplyDelete

Post a Comment

sema nasi hapa!!